Mua Rẻ Đức Kiên trên Facebook !

Pin sạc dự phòng Power Bank 5600mAh

Pin sạc dự phòng Power Bank 5600mAh

Khuyến mãi shock giá cực rẻ: 149k

Tình trạng: còn hàng, còn khuyến mãi
Bảo hành: 6 tháng

Giao hàng thu tiền toàn quốc.
Free ship các quận nội thành HCM vào Chủ Nhật hàng tuần.
Cập nhật giá mới nhất xem tại www.dukitashop.com

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
-Sản phẩm với dung lượng pin cực lớn lên đến 5600mAh, bạn sẽ thoải mái sử dụng khi đi trên tàu xe, hay đi đường, đi du lịch dài ngày. Bên cạnh đó sản phẩm có thể sạc lại thông qua sử dụng nguồn điện từ máy tính nên rất tiện lợi và an toàn. 

-Pin dự phòng có thể sạc được nhiều đầu điện thoại: Iphone/ Ipad/ Ipod, Sony Ericsson, Sony Xperia, Samsung các dòng, Nokia các dòng,Motorola,Sky, HTC, LG, PSP, Q-Mobile, HKPhone, Mobell, K-Touch, FPT… Và máy tính bảng các loại (kể cả các dòng máy Trung Quốc: NOVO, Kingcom, Tpad, Onda, Gemei,...). 



-Ngoài ra thì sản phẩm còn có thiết kế nhỏ gọn, tiện ích giúp bạn mang theo bất cứ nơi nào mà không sợ vướng víu hay chiếm diện tích không gian. Sạc pin dự phòng sử dụng rất an toàn, tiện lợi cho điện thoại của bạn, sẽ không hề ảnh hưởng đến dế yêu nên bạn có thể sử dụng không phải ngần ngại hay lo lắng. 



-Dù có ở đâu bạn cũng không cần nguồn điện chỉ cần sản phẩm này là có thể tha hồ “tám” chuyện với bạn bè, người thân. Không cần phải sạc như cách thông thường trước đây chỉ cần kết nối vớipin sạc dự phòng Power Bank là thiết bị của bạn sẽ tự động nạp năng lượng một cách nhanh chóng, tiện lợi. 

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét